[tintuc]
Là đơn vị đứng đầu trong ngành thiết kế, thi công, lắp đặt và cung cấp sản phẩm đồ gỗ nội thất. Chúng tôi đội ngũ Nội thất Duy Nghĩa luôn mang lại và đáp ứng mọi nhu cầu của các quý khách hàng, giúp thỏa mãn được mọi vấn đề của các quý khách hàng.
Nếu bạn đang ở tại Hà Nội và muốn sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được sữa chữa nhanh chóng, hưởng chế độ bảo hành, bảo trì tốt nhất.

Đội ngũ thợ mộc sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội, dịch vụ này để sửa chữa những tủ bếp bị hư hỏng, mục mọt, lung lay.
  1. Sửa chữa tủ bếp cũ còn nhận sửa: bàn ghế lung lay, giường tủ, cửa sổ, cầu thang gỗ, sàn gỗ bị phồng,sàn gỗ cong vênh,sàn gỗ bị mối mọt mục hỏng.
  2. Nhận lắp đặt đồ nội thất trong gia đình,cơ quan.đồ gỗ văn phòng,lắp khóa tủ văn phòng,tháo lắp bàn ghế văn phòng.
  3. Nhận sửa chữa tủ bếp sập xệ,mối mọt,mục hỏng nếu bị hư hỏng Cần sửa chữa hoặc thay mới: như cửa đi, cửa sổ,bào cửa gỗ sập xệ,sửa khung cửa gỗ mối mọt.Thay khóa cửa gỗ,sửa bản lề cửa gỗ,đánh vecni,sơn PU cửa gỗ,tháo lắp giường hai tầng,tháo lắp tủ gỗ,tủ quần áo,sửa ray trượt ngăn kéo tủ gỗ.
  4. Sửa tủ bàn ghế hư hỏng,cầu thang, cần tân trang, như đánh véc ni bàn ghế, sơn, pu đồ gỗ đã cũ chở lên như mới.
Sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội

Sửa chữa tủ bếp tại nhà ở Hà Nội

  • Sửa chữa tủ bếp tại hà nội, tháo lắp tủ bếp, thay đổi thiết kế công năng sử dụng : sửa chữa cánh tủ bếp, sửa chữa tủ bếp thêm chắc chắn, chống dò nước xuống tủ bếp, lắp hút mùi tủ bếp…v.v
  • Chuyển tủ bếp theo phong thủy.
  • Thay thế, lắp đặt phụ kiện tủ bếp như bản lề, ray trượt, tay nâng…v.v của BLUM, HAFELE, WELLMAX, GARIS, G*GRASS, DUY NGHĨA….v.v

Vì sao lại chọn sửa chữa đồ gỗ tại nhà của đơn vị Nội thất Duy Nghĩa???

  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm trong nghề nên không có việc gì là chúng tôi không thể làm được.
  • Sửa chữa tối đa trong 2 ngày để đảm bảo gia đình có thể nấu nướng, không làm mất thời gian, thói quen sinh hoạt.
  • Với chúng tôi uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, làm có bảo hành miễn phí, giá cả phải chăng.
Dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội của chỉ cần các bạn gọi qua hotline của Công ty nội thất Duy Nghĩa, chúng tôi sẽ đến tận nơi, thời gian do các bạn sắp xếp, giá cả luôn thỏa thuận trước, hai bên đồng ý mới tiến hành làm. Ngoài ra chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ tốt như nhận đóng tủ bếp tại Hà Nội, nếu bạn muốn chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất.
Với sự tận tụy và tràn đầy nhiệt huyết từ đội ngũ công nhân viên chuyên sửa chữa tủ bếp tại nhà. Đơn vị chúng tôi cam đoan sẽ mang lại sự hài lòng đến mọi quý khách hàng, đáp lại mọi nhu cầu của quý khách hàng về sửa chữa tủ bếp:
  • Sửa chữa tủ bếp xập xệ
  • Sửa tủ bếp mối mọt
  • Thay đợt tủ bếp, thay hậu tủ bếp
  • Đánh vecni phun bóng lại tủ bếp
  • Tân trang lại tủ bếp, thay thế bản lền, ray tủ.
Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí cũng như giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về các dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội của chúng tôi. Mọi thông tin của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

NỘI THẤT DUY NGHĨA

Nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội
[/tintuc]

Bình luận

Super store 0906 286 219
Super store Gọi Zalo