[tintuc]
Nột thất Duy Nghĩa với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực gia công sửa chữa các loại đồ gỗ nội thất. Chúng tôi đã đóng mới, sửa chữa, sàn gỗ, đóng sân khấu cho rất rất nhiều hộ gia đình trong địa bàn Thủ đô Hà Nội. Với lượng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ xoan, gỗ sồi và các loại gỗ cao cấp chúng tôi đã cho ra rất nhiều loại sản phẩm đa dạng về chủng loại , đa dạng về mẫu mã.
Chuyên sản xuất đóng mới cửa cổng, sửa chữa cửa thông phòng, cửa sổ, cửa bị xệ,... Tư vấn và báo giá tốt nhất với các loại gỗ chống mọt, gỗ cao cấp.

Đơn vị Duy Nghĩa là đơn vị chuyên thi công lắp ráp sửa chữa tại nhà với giá rẻ. Cung cấp cái loại hình dịch vụ với độ uy tín và chất lượng cao nhất. Đảm bảo từ quá trình lắp đặt cho đến quá trình bào hành của các sản phẩm.

Sửa chữa đồ gỗ tại Hà Nội

Sửa chữa đồ gỗ gia dụng

Những đồ đạc trong gia đình của bạn như bàn học, tủ quần áo hay tủ để chén bát bằng gỗ khi sử dụng trong thời gian dài sẽ xuất hiện vấn đề như bị mọt, cong vênh hay xập xệ dễ bị hỏng. Nội thất Duy Nghĩa sẽ giúp bạn và hỗ trợ trong các dịch vụ của chúng tôi. dịch vụ sửa chữa các đồ gỗ tại nhà, đóng mới những bộ tủ mới.
Chúng tôi luôn hướng tới những nhu cầu của quý khách hàng để làm mục tiêu. Luôn nỗ lực bản thân làm hài lòng khách hàng qua thi công chất lượng tốt, giá thành rẻ.
Nếu bạn có nhu cầu với chúng tôi thì hãy liên hệ để biết thêm thông tin tư vấn. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ.

NỘI THẤT DUY NGHĨA

Nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội
[/tintuc]

Bình luận

Super store 0906 286 219
Super store Gọi Zalo