[tintuc]
Nội thất Duy Nghĩa chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu hãy đến ngay với chúng tôi. Nội thất Duy Nghĩa chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng đến cho mọi quý khách hàng.
Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Thiết kế đóng mới đồ gỗ, nhận sơn sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội.
 Với đội tay ngũ nhân viên kỹ thuật viên có tay nghề bậc thợ tốt có kinh nghiệm thi công nội thất: cẩn thân, chuyên cần, tỷ mỉ, được huấn luyện bài bản từ xưởng sản xuất đến thực tế tại công trình đảm bảo an toàn đúng kỹ thuật và thẩm mỹ đẹp theo yêu cầu.


Chúng tôi từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ đảm bảo hài lòng những khách hàng dù khó tính nhất, luôn hướng tới sự chuyên nghiệp trong đội ngũ thợ năng động trẻ trung ham học hỏi mau tiếp thu và rất cầu thị, tôn trọng ý kiến khách hàng.

Sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội

Cơ sở chúng tôi phục vụ tất cả các ngày trong tuần nhiệt tình làm cả việc nhỏ trên khắp địa bàn Hà Nội tất cả mọi khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ khắp địa bàn Hà Nội chúng tôi sẽ đem lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng.

Sửa chữa tủ bếp tại nhà Hà Nội

Công việc bao gồm các hạng mục sau:

  • Nhận sửa chữa đồ gỗ theo yêu cầu của khách hàng như, giường, tủ, bàn ghế, giá sách, tủ bếp, tủ hộc v.v.v
  • Nhận thay thế lắp đặt sàn gỗ (gồm gỗ tự nhiên công nghiệp) 
  • Nhận sửa chữa thay thế, phào chỉ, khuôn cửa do mối mọt, mục nát do thời gian
  • Nhận sửa chữa trần, mái vách nghăn, cầu thang, lan can, 

Thay thế các phụ kiện đồ gỗ giường tủ như:

  • Bản lề, khóa cửa, khóa tủ, day ô kéo, cửa lùa, ke le mon, tay lắm, v.v.v
  • Nhận đánh véc ly, phun sơn đánh bóng đồ gỗ bằng vật liệu chuyên dụng khác.
Ngoài ra, chúng tôi với kinh nghiệm thi công lắp đặt chuyên nghiệp lâu năm trong nghề đảm bảo đúng kỹ thuật, nhận chuyển nhà trọn gói, cho thuê xe tải tại hà nội. Thay thế bản nề, ray trượt, ổ khóa, tay nâng, tay nắm các loại cho tủ bếp, tủ áo, nội thất cao cấp, phục vụ tận nhà.

Nếu bạn có nhu cầu về các sản phẩm gỗ của chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn các thông tin cho bạn. Mọi thông tin của chúng tôi xin quý khách hàng vui lòng liên hệ:

NỘI THẤT DUY NGHĨA

[/tintuc]

Bình luận

Super store 0906 286 219
Super store Gọi Zalo