[tintuc]
Cơ sở nội thất Duy Nghĩa chuyên cung cấp đồ gỗ chất lượng, đồ gỗ cao cấp trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Ngoài ra còn có các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng đồ gỗ tận nhà nhằm đám ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Dịch vụ đóng đồ gỗ tại Hà Nội


Cơ sở Duy nghĩa chuyên nhận sửa chữa đồ gỗ tại nhà

Những nội thất mộc trong ngôi nhà của bạn bị các lỗi: Bàn ghế sài lâu năm bị lỏng lẻo, tủ quần áo bị xệ cửa không đóng lại được, hay tủ bếp bị mọt,... Những lỗi như này nếu bạn liên hệ với chúng tôi bạn sẽ được Cơ sở chúng tôi cử người đến để sửa chữa ngay tại căn nhà của bạn.
  • Sửa chữa cửa sổ bị xệ, hư hỏng.
  • Sửa chữa sàn nhà bằng gỗ.
  • Sửa chữa tủi quần áo, tủ bếp bị mối mọt.
  • Sửa chữa bàn ghế, giường tủ.
  • Lắp ráp đóng mới đồ gỗ, nội thất.
  • Thi công lắp đặt sàn nhà và ốp trần gỗ.
  • Đóng mới kệ quần áo, giầy dép.

Và còn rất rất nhiều dịch vụ khác nữa của chúng tôi nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến chất lượng phục vụ tận tình của chúng tôi. Cơ sở nội thất Duy Nghĩa với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong ngành sửa chữa đồ gỗ và đội ngũ công nhân viên nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Dịch vụ đóng đồ gỗ tại Hà Nội

Dịch vụ sửa chữa nội thất đồ gỗ - Bảo dưỡng đồ gỗ

Dịch vụ sửa chữa đồ gỗ đóng mới nội thất ngày càng trở lên phổ biến trên thị trường. Các cơ sở nội thất mọc lên quá nhiều khiến cho mọi người đều phân vân không biết nên chọn cơ sở nào uy tín và chất lượng làm việc tốt. Nếu bạn đang phân vân thì hãy chọn cơ sở nội thất Duy Nghĩa.
Với các loại đồ gỗ cao cấp tủ quần áo, tủ giầy dép, giá để sách, giường tủ, bàn ghế Với dịch vụ trọn gói từ khâu thiết kế lắp ráp cho đến khâu vận chuyển, bảo dưỡng, bảo hành. Chúng tôi có thể thay đổi mầu sơn cho quý khách cảm thấy ưng ý nhất, tạo diện mạo mới cho căn nhà của bạn.

Bạn có thể lựa chọn các loại gỗ tự nhiên, gỗ xoan, gỗ đào,.. làm thành những bộ bàn ghế sang chảnh cho ngôi nhà của bạn. Nếu bạn có nhu cầu về các dịch vụ và sản phẩm của chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ qua:

NỘI THẤT DUY NGHĨA

Nhận đóng mới đồ gỗ và sửa chữa nội thất tại nhà ở Hà Nội
Địa chỉ: Số 68, Ngõ 62 Đê La Thành - Hà Nội
Điện thoại: 0906 286 219
Email: dogoduynghia@gmail.com
Website: http://suachuadogotaihanoi.net
[/tintuc]

Bình luận

Super store 0906 286 219
Super store Gọi Zalo